Bikini Hunter Attack on Bikini Army

Ngày cập nhật: 11/05/2024
Games

Bikini Hunter Attack on Bikini Army Full Crack

Trong thế giới sống vài cùng với những câu chuyện huyền bí và cuộc phiêu lưu không ngừng, game hành động 3D này đưa người chơi vào vai một người săn bikini, chiến đấu chống lại quân đội bikini. Sử dụng các kỹ năng bắn súng, đánh nhau, phòng thủ và bất khả chiến bại tùy thuộc vào tình huống, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đấu đa dạng và kịch tính.

◆ Cốt Truyện

Người chơi tỉnh dậy trong một ngục tối bí ẩn. Một hầm ngục lạ mắt mở ra trước mắt bạn. Đột nhiên, một giọng nói vang lên, tự xưng là “Quản trị viên” và thông báo với các người chơi. “Đây là một thế giới nơi bạn có thể trở thành một người săn bikini và chiến đấu chống lại quân đội bikini. Có sáu người bảo vệ cổng ở trong hầm ngục này. Bằng cách đánh bại tất cả các người bảo vệ cổng, bạn có thể tìm hiểu sự thật về thế giới này.”

Người chơi lúng túng, nhưng trở thành một người săn bikini và đương đầu với một trận chiến với quân đội bikini trang bị vũ khí.

◆ Trải Nghiệm

Mỗi trong số 6 người bảo vệ cổng đều được trang bị một loại vũ khí khác nhau. Đánh bại Người Bảo Vệ sẽ mở khóa một loại vũ khí và cho phép người chơi sử dụng nó.

Đánh bại Quân Đội Bikini sẽ rơi ra tiền tệ gọi là “gói”. Bạn có thể sử dụng nó để nâng cấp vũ khí hoặc bản thân. Tìm kiếm phong cách chiến đấu ưa thích của bạn và tăng cường vũ khí phù hợp với bạn!

  Contra: Operation Galuga

Bạn có thể tận hưởng những trận đấu đa dạng bằng cách sử dụng kỹ năng bắn súng, đánh nhau, phòng thủ và bất khả chiến bại tùy thuộc vào tình huống. Quân Đội Bikini là một đối thủ đáng gờm, nhưng bạn có thể thử lại bao nhiêu lần bạn muốn mà không có áp lực.

SYSTEM REQUIREMENTS
MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i7
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1080
Storage: 10 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card

https://store.steampowered.com/app/2849610/Bikini_Hunter_Attack_on_Bikini_Army/