Dream Engines: Nomad Cities

Ngày cập nhật: 11/05/2024
Games

Dream Engines: Nomad Cities Full Crack

Trong một thế giới sau thảm họa, nơi mà cơn ác mộng và khoa học kỳ quái chiếm lĩnh, một trò chơi xây dựng thành phố sinh tồn với các thành phố bay đã xuất hiện, đem lại cho người chơi trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn. Trò chơi này mang tên “Nomad Cities” – nơi bạn sẽ xây dựng, tự động hóa và bảo vệ một thành phố bay, di chuyển giữa các bản đồ được tạo ra ngẫu nhiên để sống sót trong một thế giới sau tận thế đầy kỳ quái và ảo tưởng.

Xã hội tiên tiến đã biến mất từ lâu, thế giới bị Dream Plagues (đại dịch của giấc mơ) chiếm đóng. Chỉ còn lại những bộ tộc du mục nhỏ không thu hút quá nhiều sự chú ý. Và giờ đây, việc khám phá một dự án đã bị bỏ rơi từ thời tiền sử lại thắp lên một hy vọng mới – những thành phố Nomad có khả năng bay.

Dân số và nền kinh tế của thành phố là cốt lõi của sự sống còn của bạn. Hết thức ăn hoặc tài nguyên có thể nguy hiểm như việc gặp phải Dream Plague trong hoang dã. Lập kế hoạch và xây dựng các dây chuyền sản xuất tự động, và giữ cho người dân của bạn được ở, hạnh phúc và được nuôi đủ.

Bảo vệ thành phố của bạn và phòng thủ chống lại các cuộc tấn công trong thời gian dài nhất có thể. Nhưng ngay cả những người tiền sử cũng không thể chống lại Dream Plagues mãi mãi – bạn ở lại càng lâu, chúng càng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, khác với người tiền sử, bạn có khả năng mang toàn bộ thành phố của mình và bay đi khi mọi thứ trở nên quá khắc nghiệt.

  King Arthur: Legion IX

Diện tích của thành phố bị hạn chế. Bạn sẽ phải cân nhắc giữa việc nâng cấp dài hạn đắt tiền để mở rộng thành phố của bạn, và xây dựng cơ sở hạ tầng dễ dàng bị bỏ lại. Hãy cẩn thận chọn lựa xem bạn mang theo những tòa nhà nào và những tòa nhà nào bạn có thể sống thiếu – ít nhất là trong một thời gian.

Tài nguyên hiếm và bạn sẽ cần rất nhiều tài nguyên đó để biến thành phố của bạn thành một đế chế tự cung cấp. May mắn thay, bạn luôn có thể di chuyển đến một khu vực khác khi bạn đã cạn kiệt mọi thứ xung quanh. Mỗi sinh thái có vô số các khu vực đáng kinh ngạc được tạo ra ngẫu nhiên, mỗi khu vực có tài nguyên, cơ hội và thách thức khác nhau.

Hoang dã đang rợp Dream Plagues. Để khám phá xung quanh của bạn, bạn trực tiếp điều khiển một Steam-Bot duy nhất trong hành động thời gian thực. Bạn sẽ nâng cấp, trang bị và tùy chỉnh Steam-Bot đó theo phong cách chơi yêu thích của bạn.

Thế giới đầy những tàn tích cổ và bí ẩn kỳ lạ. Khi bạn bay và hạ cánh ở các khu vực khác nhau, bạn sẽ khám phá những nơi này và khai thác chúng. Khi bạn tiến triển qua các nhiệm vụ chính, bạn sẽ khám phá ra một phần trong lịch sử và truyền thuyết của thế giới kỳ lạ này.

  Mercenary Battle Company: The Reapers

Người tiền sử đã sử dụng Dream-Tech tiên tiến, hầu hết đã bị mất trong thời gian và bị Dream Plagues tàn phá. Trong thành phố bay của bạn, bạn sẽ có khả năng xây dựng các cơ sở nghiên cứu tiên tiến và khám phá một số bí mật này – mở khóa các tòa nhà tiên tiến và công thức chế tạo mới cho Steam-Bot của bạn.

SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7/8/10 64-bit
Processor: 3.0 Ghz Dual Core CPU
Memory: 8 GB RAM
Graphics: DirectX 11 GPU with 2GB of memory (GTX 660 or better)
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS *: Windows 8/10 64-bit
Processor: 3.5 Ghz Quad Core CPU
Memory: 8 GB RAM
Graphics: DirectX 11 GPU with 4GB of memory (GTX 970 or better)
DirectX: Version 11

https://store.steampowered.com/app/1076750/Dream_Engines_Nomad_Cities/