Hades II v0.90437

Ngày cập nhật: 11/05/2024
Games

Hades II v0.90437 Full Crack

Hades II: Cuộc Chiến Vượt Qua Địa Ngục sử dụng phép thuật tối tăm để đối đầu với Titan của Thời Gian trong phần tiếp theo cuốn game phiêu lưu vượt qua hang động đầy cam go đã giành giải thưởng.

Đây là lần đầu tiên Supergiant Games tung ra phần tiếp theo của mình, tiếp tục xây dựng trên những điểm mạnh của phiên bản gốc với một trải nghiệm hoàn toàn mới, đầy hành động và không ngừng được chơi lại, đặt trong một thế giới thần thoại dưới địa ngục Hy Lạp và sự kết nối sâu sắc của nó với bình minh của phép thuật.

CUỘC CHIẾN NGOẠI Ô ĐỊA NGỤC

Với vai trò là Công Chúa Bất Tử của Địa Ngục, bạn sẽ khám phá một thế giới thần thoại lớn hơn, sâu sắc hơn, tiêu diệt lực lượng của Titan Thời Gian với sức mạnh đầy đủ của Olympus ở sau lưng bạn, trong một câu chuyện rộng lớn luôn mở ra qua mỗi thất bại và thành tựu của bạn.

THẦN DỤC VÀ PHÉP THUẬT TỐI TẠ

Làm cho vũ khí huyền thoại của bạn được tán dương với phép thuật cổ xưa, để không ai có thể đứng trước bạn. Trở nên mạnh mẽ hơn với những Đặc Ân mạnh mẽ từ hơn mười hai vị thần Olympic, từ Apollo đến Zeus. Có gần như vô số cách để xây dựng khả năng của bạn.

GẶP GỠ (NHIỀU HƠN) THẦN, HỒN MA VÀ QUÁI VẬT

  Railway Empire 2 v60808

Gặp gỡ một dàn diễn viên đông đảo, đầy đủ giọng nói, với những nhân vật lớn hơn cả đời, bao gồm nhiều gương mặt mới và một số người bạn cũ. Trở nên gần gũi hơn với họ qua nhiều tương tác mới, và trải qua vô số sự kiện câu chuyện duy nhất dựa trên cách hành trình của bạn diễn ra.

MỖI CUỘC CHẠY LÀ MỘT CUỘC PHIÊU LƯU RIÊNG

Những địa điểm mới, thách thức, hệ thống nâng cấp và những bất ngờ đang chờ đợi khi bạn khám phá lại Địa Ngục luôn thay đổi. Tiết lộ những bí mật của Bàn Thờ Bí Ẩn, thuần phục những người thân quen của phù thủy, và thu thập các thành phần dùng để gần gũi với mục tiêu của bạn.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA BẤT TỬ

Nhờ vào nhiều nâng cấp vĩnh viễn và sự trở lại của Chế Độ Thần, bạn không cần phải là một vị thần để trải nghiệm những gì Hades II mang lại. Nhưng nếu bạn tình cờ là một, bạn có thể đương đầu với những thách thức ngày càng gia tăng để nhận được phần thưởng lớn hơn, và chứng minh xem bạn thực sự là thần thánh.

KIỂU DÁNG ĐẶC TRƯNG CỦA SUPERGIANT

Sự trình bày và kể chuyện giàu cảm xúc kết hợp với hành động linh hoạt là dấu ấn của các tựa game của Supergiant. Môi trường mới được vẽ bằng tay sống động, nhân vật 3D thời gian thực mượt mà hơn, và một điểm nhạc gốc sôi động khiến thế giới thần thoại này bùng nổ sự sống.

  Megaquarium v4.2.3

XÂY DỰNG CHO SỰ TRUY CẬP SỚM

Hades gốc được thiết kế cho việc Truy Cập Sớm từ đầu đến cuối, và điều này cũng đúng cho Hades II. Phản hồi từ người chơi sẽ giúp định hình nhiều Bản Cập Nhật Lớn giới thiệu các tính năng mới, nhân vật, môi trường và nhiều hơn nữa khi trò chơi đến gần việc hoàn thành.

SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Dual Core 2.4 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 950, Radeon R7 360, or Intel HD Graphics 630
Storage: 10 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Quad Core 2.4ghz
Memory: 16 GB RAM
Graphics: GeForce RTX 2060, Radeon RX 5600 XT, or Intel Arc A580
Storage: 10 GB available space