Mercenary Battle Company: The Reapers

Ngày cập nhật: 11/05/2024
Games

Mercenary Battle Company: The Reapers Full Crack

Chào mừng bạn đến với cuộc đua cho Ether! Mercenary Battle Company: The Reapers là một trò chơi đấu nhanh, roguelite, và tràn đầy đạn dược trong bối cảnh khoa học viễn tưởng. Hãy chọn phi công của bạn, tùy chỉnh và nâng cấp Robot Mecha của bạn, và sống sót trước đại dịch không ngừng từ đám đông Xeni. Liệu bạn có thể sống sót đủ lâu?

Mercenary Battle Company: The Reapers là một trò chơi đấu nhanh, roguelite, và tràn đầy đạn dược, nơi bạn lái các con robot mecha khổng lồ và chống lại đám đông sinh vật ngoài hành tinh được biết đến với cái tên Xeni.

Có các phi công khác nhau cho robot mecha của bạn, mỗi người có những khả năng đặc biệt riêng, vũ khí và các bộ phận cơ giới khác nhau. Nhưng tại sao lại có những phi công chọn công việc nguy hiểm như vậy?

Có vô số cách để tiêu diệt Xeni! Hấp thụ chúng bằng Phun Lửa hoặc làm tan chảy chúng bằng EMP. Độc hại chúng, gây sét cho chúng, làm đông lạnh chúng, và nếu tất cả mọi thứ thất bại, hãy làm chúng nổ tung với Pulsar Cannon hoặc đạn nổ.

Xâm nhập vào trái tim của đám đông Xeni!

Thông qua các cuộc thám hiểm để khám phá, khai thác tài nguyên và di dời, dân số người dân ngày càng tăng đã trải rộng khắp các thiên hà. Các tập đoàn lớn là những người chơi hàng đầu trong cuộc đua cho các cuộc thám hiểm vì phạm vi thương mại và mở rộng là không thể tưởng tượng được.

  Contra: Operation Galuga

Sau khi Ether được phát hiện, nó trở thành nguồn nhiên liệu xác định cho nền văn minh. Nhưng với Ether đi kèm là một mối đe dọa! Sinh vật ngoài hành tinh thù địch, được gọi là ‘Xeni’, ăn Ether và xâm chiếm các hành tinh có hồ chứa Ether lớn. Bộ phận Reaper, hoặc đơn giản là ‘The Reapers’, là một bộ phận tai tiếng được hình thành bởi Mercenary Battle Company để tiêu diệt các đám đông của những con dơi này để khai thác Ether một cách an toàn.

Bạn chỉ có một nhiệm vụ như một Reaper: diệt trừ Xeni bằng mọi giá!

SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 or newer
Processor: 4 Cores / 2.5 GHz+
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Intel Iris Xe / AMD Radeon 660M / Nvidia GeForce MX330
Storage: 8 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 or newer
Processor: 4 Cores / 3.0 GHz+
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Intel Iris Xe / AMD Radeon 660M / Nvidia GeForce MX330
Storage: 8 GB available space

https://store.steampowered.com/app/2612870/Mercenary_Battle_Company_The_Reapers/