Millennia v1.0.23

Ngày cập nhật: 11/05/2024
Games

Millennia Premium Edition v1.0.23 Full Crack

Trong trò chơi Millennia, bạn có cơ hội tạo ra quốc gia của riêng mình, một cuộc chinh phục thế giới theo lượt với những thách thức chiến lược qua 10.000 năm lịch sử, từ bình minh của loài người đến tương lai có thể của chúng ta. Hãy đặt ra hành trình của lịch sử và trải qua các dòng thời gian khác nhau trong mỗi lượt chơi khi bạn viết nên một câu chuyện hùng tráng thông qua những hành động của mình. Hãy dẫn dắt dân của bạn qua những thời kỳ khủng hoảng và thời đại khám phá, đối mặt với những thách thức và cơ hội lớn, và xây dựng một nền văn minh thịnh vượng qua các thời đại.

Hãy quyết định con đường của lịch sử qua mười thời đại, từ những thành phố đầu tiên đến du lịch vũ trụ. Hoàn thành các mục tiêu nhất định và bạn có thể di chuyển thời gian vào một thời đại Biến thể – một lịch sử thay thế với các quy tắc, công nghệ và đơn vị mới. Nhưng hãy cẩn thận với những Thời đại Khủng hoảng; theo đuổi một con đường hỗn loạn và mất trật tự có thể đẩy thế giới vào một tương lai đầy chiến tranh, bệnh tật hoặc sự ngu dốt. Tuy nhiên, một vị vua khôn ngoan luôn có thể biến một cuộc khủng hoảng thành một cơ hội… Hãy lựa chọn con đường cẩn thận, vì các thời đại bạn đi qua sẽ để lại ảnh hưởng sâu sắc đối với dân của bạn và thế giới.

  Between Horizons v1.1.0

Tùy chỉnh quốc gia của bạn bằng cách chọn các Linh hồn Quốc gia độc đáo qua quá trình chơi game của bạn. Bạn sẽ là một quốc gia của các chiến binh hay nhà thám hiểm? Dân của bạn có được dẫn dắt bởi một Vĩ đại Khán hay một người xây dựng các tượng đài? Bạn nổi tiếng với việc định nghĩa văn hóa đại chúng hay là chiếm ưu thế về tài chính toàn cầu? Phần nào của văn hóa của bạn sẽ vang dội qua lịch sử?

Quản lý nền kinh tế của bạn một cách cẩn thận và tạo ra một thế lực của sự tăng trưởng và xây dựng. Bắt đầu với các nguồn lực cơ bản để có thức ăn, giàu có và sản xuất. Khi bạn tiến bộ, quyết định làm thế nào để chuyển đổi các hàng hóa đơn giản này thành các sản phẩm có giá trị hơn thông qua nghiên cứu và cải tiến. Chuyên môn hóa các vùng lãnh thổ của bạn, biến sắt thành vũ khí hoặc dụng cụ, gỗ thành giấy hoặc gỗ xây dựng, vàng thành tiền xu hoặc đồ trang sức. Vận chuyển hàng hóa dư thừa đến nơi cần thiết, cho phép lãnh địa nơi sản xuất lương thực của bạn cung cấp thức ăn cho các thuộc địa xa xôi hoặc lãnh thổ công nghiệp của bạn cung cấp binh lính gần kẻ thù.

Theo đuổi kiến thức để nghiên cứu các tiến bộ khoa học và văn hóa, mở khóa đơn vị mới, các công trình và cải tiến để phát triển các thành phố của bạn hoặc tăng cường quân đội của bạn. Nghiên cứu Phòng thủ để huấn luyện những chiến binh cung đầu tiên, Luyện kim để thành thạo sản xuất sắt, hoặc Hội nghị cho việc làm rượu vang. Các Thời đại Biến thể và Khủng hoảng có các phương án thay thế độc đáo, giới thiệu mọi thứ từ các Lâu đài Mây trong Thời đại Khí tượng đến các thành phố dưới nước trong Thời đại Utopia.

  Bikini Hunter Attack on Bikini Army

SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 Home 64 Bit
Processor: Intel® Core™ i5-6600K | AMD® Ryzen™ 3 2300X
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia® GeForce™ GTX 660 (2GB) | AMD® Radeon™ R9 380 (4GB)
DirectX: Version 11
Storage: 10 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 11
Processor: Intel® Core™ i7-9700K | AMD® Ryzen™ 5 5600X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia® GeForce™ GTX 1060 (6GB) | AMD® Radeon™ RX 590 (8GB)
DirectX: Version 11
Storage: 10 GB available space

https://store.steampowered.com/app/1268590/Millennia/