Far Cry New Dawn v1.0.5

Ngày cập nhật: 13/05/2024
Games

Far Cry New Dawn Việt hóa v1.0.5 Full Crack

Sau 17 năm kể từ thảm họa hạt nhân toàn cầu, Hope County, Montana đã trở thành một thế giới hoang tàn và biến đổi. Nhưng trong sự hoang tàn đó, vẫn còn sự sống và hy vọng. Đây là cốt lõi của trò chơi đầy thách thức và kịch tính “Far Cry New Dawn”.

Hãy nhảy vào một Hope County đã thay đổi, sôi động và màu sắc hơn bao giờ hết sau thảm họa hạt nhân toàn cầu. Nơi mà người chơi sẽ dẫn dắt cuộc chiến chống lại băng đảng Highwaymen, khi họ đang tìm cách chiếm đoạt những nguồn tài nguyên cuối cùng.

Chính sự sống sót trong một thế giới hậu tận thế là mục tiêu hàng đầu. Người chơi có thể cầm súng đơn độc hoặc hợp tác với bạn bè trong chế độ hai người chơi để đối mặt với một thế giới biến đổi và khó lường.

Đối mặt với hai kẻ thù mới toanh – The Twins, những kẻ lãnh đạo tàn nhẫn của băng đảng Highwaymen. Hãy tập hợp một đội quân đa dạng với Guns and Fangs for Hire và hình thành các liên minh để chiến đấu cùng bạn chống lại The Twins và tay sai của họ.

Xây dựng căn cứ và cứu sống những người sống sót cùng bạn. Tuyển mộ các chuyên gia để nâng cấp căn cứ của bạn, giúp mở khóa các tính năng mới bao gồm chế tạo vũ khí, trang bị và nhiều hơn nữa.

  Between Horizons v1.1.0

Cuộc chiến không chỉ dừng lại ở Hope County mà còn lan rộng ra cả nước Mỹ. Tham gia vào các cuộc chiến giành tài nguyên và thám hiểm các địa điểm đáng nhớ khắp nước Mỹ trong các cuộc thám hiểm.

“Far Cry New Dawn” là một cuộc phiêu lưu đầy thách thức, kịch tính và đầy sức hút trong thế giới hậu tận thế, nơi mà sự sống vẫn luôn tìm cách vươn lên giữa đống đổ nát và sự tàn phá.

SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:
OS: Windows 10 (64bit versions only)
Processor: Intel Core i5 2400 @ 3.1 GHz or AMD FX 6350 @ 3.9 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 670 (2GB) or AMD Radeon R9 270X (2GB) or better
Storage: 30 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card with latest drivers
Additional Notes: PERIPHERALS: Windows-compatible keyboard, mouse, headset

RECOMMENDED:

OS: Windows 10 (64bit versions only)
Processor: Intel Core i7-4790 @ 3.6 GHz or AMD Ryzen 5 1600 @ 3.2 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970 (4GB) or AMD Radeon R9 290X (4GB) or better
Storage: 30 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card with latest drivers
Additional Notes: Windows-compatible keyboard, mouse, headset

https://store.steampowered.com/app/939960/Far_Cry_New_Dawn/