Railway Empire 2 v60808

Ngày cập nhật: 14/05/2024
Games

Railway Empire 2 v60808 Full Crack

Cuộc cách mạng Công nghiệp đang bùng nổ, và bạn có cơ hội trở thành một doanh nhân tài ba trong Railway Empire 2! Hãy mặc chiếc áo của một doanh nhân sáng suốt, tiếp quản một công ty đường sắt nhỏ vào đầu thế kỷ 19 và biến những chiếc đầu máy hơi nước của bạn thành ngựa lao làm việc của nền kinh tế. Phát triển công ty của bạn trở thành công ty đường sắt lớn nhất của lục địa và vượt qua các đối thủ thông minh.

Hãy lên tàu nhanh chóng đến giàu có và danh vọng trong Railway Empire 2! Mặc chiếc áo của một doanh nhân tài ba, tiếp quản một công ty đường sắt nhỏ vào đầu thế kỷ 19 và biến những chiếc đầu máy hơi nước của bạn thành ngựa lao làm việc của nền kinh tế. Phát triển công ty của bạn trở thành công ty đường sắt lớn nhất của lục địa và vượt qua các đối thủ thông minh khi bạn kết nối các thành phố và công ty với một mạng lưới đường sắt ngày càng mở rộng, với đường ray, cầu và đường hầm. 60 chiếc đầu máy nổi tiếng sẽ sẵn sàng phục vụ bạn, kéo các toa hàng và toa hành khách khi chúng mở ra một kỷ nguyên quan trọng trong Cách mạng Công nghiệp.

Railway Empire 2 có các bản đồ lớn hơn, chi tiết hơn và sống động hơn bao giờ hết. Toàn bộ Hoa Kỳ và châu Âu được bao phủ trong hai bản đồ to lớn, trong khi các bản đồ chi tiết hơn tập trung vào các vùng cụ thể của mỗi lục địa. Việc xây dựng đường ray được cải thiện giúp bạn tập trung vào các quyết định quan trọng khi bạn thúc đẩy nền kinh tế và giúp đô thị phát triển. Các tín hiệu được đặt tự động, các cầu có thể chứa đến 4 đường ray và các ga tàu mở rộng có thể có đến 8 đường ray.

  Bloody Heaven 2

Chọn từ 6 nhân vật khác nhau để dẫn dắt công ty đường sắt của bạn, mỗi nhân vật có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Chơi chiến dịch 5 chương hoặc chọn bất kỳ 14 kịch bản khác nhau nào. Thiết lập độ khó của riêng bạn trong chế độ Free Play có thể tùy chỉnh hoàn toàn hoặc xây dựng mạng lưới đường sắt hoàn hảo trong chế độ xây dựng. Đối mặt với sự cạnh tranh của đế chế đường sắt của bạn cùng bạn bè trong Chế độ Đa người chơi Cộng tác. Bạn cũng có thể lên tàu của mình và ngắm cảnh đi qua khi con ngựa sắt vẫy vùng trên đường ray trong khi bạn ngồi lại và thưởng ngoạn cảnh đẹp.

YÊU CẦU HỆ THỐNG

TỐI THIỂU:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: Windows 10 (64 bit)
Bộ xử lý: 4 core | Intel i5-3450 | AMD Ryzen 3 1200
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: 4 GB VRAM | Nvidia GTX 780 | Radeon RX 480
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 40 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: DirectX compatible sound card with latest drivers
Ghi chú thêm: DirectX Version 11 and Shader Model 5.0.

KHUYẾN NGHỊ:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: Windows 10 (64-bit)
Bộ xử lý: 8 core | Intel i7-9700 | AMD Ryzen 7 2700
Bộ nhớ: 16 GB RAM
Đồ họa: 8 GB VRAM | Nvidia GTX 1070 | Radeon RX 5700
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 40 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: DirectX compatible sound card with latest drivers
Ghi chú thêm: DirectX Version 11 and Shader Model 5.0. SSD recommended.

  Far Cry New Dawn v1.0.5

https://store.steampowered.com/app/1644320/Railway_Empire_2/