Bloody Heaven 2

Ngày cập nhật: 14/05/2024
Games

Bloody Heaven 2 Full Crack

Trong bối cảnh lấy cảm hứng từ trò chơi nổi tiếng thể loại rogue-like Hades, Blood Heaven 2 mang đến một trải nghiệm chém giết không giới hạn từ Thế Giới Thần đến Vùng Địa Ngục và thách thức Thần Chúa Thanatos tại Địa Ngục Sâu và Lạnh Lẽo.

Blood Heaven 2 là một trò chơi hành động rogue-like với tính năng xây dựng Rune. Dựa trên 4 hành động cơ bản: tấn công nhẹ, tấn công mạnh, kỹ năng và né tránh, bạn sẽ gán các Rune vào vũ khí của mình trong các khe cắm của 4 hành động này để xây dựng phong cách chiến đấu của mình.

Chém Vào Địa Ngục

Với vai trò là Đặc Vụ Trả Thù của Thiên Đàng, bạn sẽ có thể sử dụng hơn 3 lớp nhân vật, 12 loại vũ khí để chém giữa các quái vật. Với 4 chương, hơn 20 loại quái vật, sẽ không bao giờ thiếu sự kích thích trong cuộc chiến chống lại lực lượng ác quỷ.

Sức Mạnh Ngày Càng Lớn Của Vũ Khí

Hạ gục quỷ để thu thập ngọc, sau đó biến ngọc thành các Rune để đặt vào vũ khí của bạn. Những Rune này có thể mang đến nhiều khả năng mới để góp phần vào phong cách chiến đấu của bạn.

Sự Bắt Đầu Từ Sự Chết

Nếu bạn chết trong một trận chiến, vũ khí cũng sẽ bị mất cùng với tất cả các Rune được đặt vào. Bạn có thể bắt đầu một thách thức mới và nếu đủ may mắn, bạn có thể tìm thấy vũ khí đã mất.

  Contra: Operation Galuga

Nâng Cấp Vĩnh Viễn

Thắng hay thua, khi bạn tái sinh trở lại thiên đàng, tất cả các viên ngọc bạn thu thập dọc đường sẽ trở thành bụi. Hãy sử dụng bụi này để mở khóa nâng cấp vĩnh viễn. Blood Heaven 2 không chỉ là một trò chơi, mà còn là một cuộc phiêu lưu đầy cam go trong thế giới của sức mạnh, trả thù và sự sống còn. Bạn đã sẵn sàng để chém gió giữa địa ngục?

SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel i5 9600K
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 1660
DirectX: Version 10
Storage: 10 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 11
Processor: Intel i7 12700K
Memory: 16 GB RAM
Graphics: GeForce RTX 3060
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space

https://store.steampowered.com/app/2816940/Bloody_Heaven_2/