DEAD GET REKT

Ngày cập nhật: 14/05/2024
Games

DEAD GET REKT Full Crack

Trên chiến trường u ám, nơi mà chiến tranh hiện đại giao thoa với những kinh hoàng ma thuật, chúng ta đã triệu hồi một cuộc phiêu lưu không giống ai. Hãy rèn luyện bộ vũ khí của bạn từ một bộ bài ngày càng phát triển, đối mặt với đội quân của những kẻ không chết, khám phá những bảo vật mạnh mẽ và tiêu diệt bóng tối ẩn nấp dưới Crypt!

Hồi Ký của Crypt

Thiết Lập Bộ Vũ Khí Bóng Đen: Với sự sáng suốt và dũng cảm, hãy chọn lựa vũ khí của bạn. Trong những phần thưởng từ mỗi cuộc tấn công vào Crypt là hàng trăm lá bài thần bí. Dệt những kỹ thuật và chiến thuật của bạn thành một bản giao hưởng của sự hủy diệt, đảm bảo sự thống trị của bạn trên những thực thể hiểm ác sống trong đó.

Crypt Linh Hoạt: Không có hai cuộc tiến vào vực sâu của Crypt nào giống nhau. Phép thuật độc ác của mộ cổ biến dạng các hành lang và phòng ngủ của nó mỗi khi trăng mới nổi. Hãy chọn lối đi của bạn cẩn thận – qua những hành lang nguy hiểm hoặc những ẩn lánh. Đối mặt với những sinh vật ác quỷ, ràng buộc những kỹ thuật mới vào bộ bài của bạn, khám phá những di vật của sức mạnh cấm kỵ và đối mặt với những bảo vệ ác mộng đang chờ đợi.

  Re:Lord – Tales of Adventure

Di Vật của Sức Mạnh Cổ Đại: Rải rác khắp Nightcrypt là những di vật của quyền lực cổ xưa và kinh hoàng. Sức mạnh của họ có thể đảo ngược dòng chiến trận, kết hợp với bộ bài của bạn để phóng ra những kết hợp tàn phá. Nhưng hãy cảnh báo, vì quyền lực như vậy không đến mà không có nguy hiểm – một số di vật đòi hỏi những sự hy sinh xa xỉ hơn cả tiền bạc…

Trong thế giới bóng tối của Crypt, chỉ có những người mạnh mẽ và can đảm mới có thể vươn lên từ bóng đêm và trở thành vị vua mới của vùng đất này. Bạn có đủ sức mạnh để chống lại sự hủy diệt hay sẽ trở thành một phần của nó?

SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:
OS: Windows 10 or newer
Processor: Intel Core i3 2.5 GHz / AMD Ryzen 5
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 660 / RX 480 (2GB+ of VRAM)
Storage: 8 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 10 or newer
Processor: Intel Core i3 2.5 GHz / AMD Ryzen 5
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 660 / RX 480 (3GB+ of VRAM)
Storage: 8 GB available space

https://store.steampowered.com/app/2832640/DEAD_GET_REKT/