King Arthur: Legion IX

Ngày cập nhật: 10/05/2024
Games

King Arthur: Legion IX Full Crack

Trong thế giới game hiện đại, việc kết hợp các yếu tố chiến thuật theo lượt và RPG tập trung vào nhân vật đã trở thành một xu hướng phổ biến. Và King Arthur: Legion IX không chỉ đem lại trải nghiệm độc đáo đó mà còn kết hợp thêm yếu tố thần thoại tối tăm của thế giới Avalon.

Dẫn dắt bởi tướng quân tài ba Gaius Julius Mento, người từng làm dân tộc La Mã vang dội, người chơi sẽ được dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và khám phá thế giới đen tối của Avalon.

“Một tựa game tuyệt vời cho những ai đã thích Knight’s Tale, mà rất nhiều người đã làm, hoặc bạn muốn một chiến dịch với chủ đề La Mã!” – Mortismal Gaming

King Arthur: Legion IX là một tựa game chiến thuật theo lượt, tập trung vào nhân vật, trong vũ trụ của King Arthur: Knight’s Tale – một phiên bản thần thoại tối tăm của truyền thuyết về vua Arthur. King Arthur: Legion IX chào đón người chơi mới đến với đất nước huyền thoại Avalon với một câu chuyện và anh hùng hoàn toàn mới, cũng như đem đến những thách thức khó khăn đối với những người chơi có kinh nghiệm.

Một mối đe dọa mới đang hiện hình trên Avalon khi Đại đoàn IX của La Mã, nổi tiếng như một lực lượng không thể đánh bại, đã bước chân lên hòn đảo huyền thoại này. Tướng chỉ huy của họ, anh hùng đã sa ngã Gaius Julius Mento, được ban tặng một đội quân ma quỷ bởi hoàng đế đã khuất, Septimus Sulla, để tìm cách thoát khỏi Tartarus. Nhưng khi họ vô tình đến với thế giới ma thuật của Lady of the Lake, Gaius Julius Mento quyết định chiếm đóng đảo và thành lập Rome Vĩnh Hằng ở đó. Tuy nhiên, trước hết, anh phải tập hợp lại đoàn quân đã mất của mình…

  DEAD GET REKT

Trải qua một chiến dịch với chủ đề La Mã với Gaius Julius Mento, một triển lãm của Đại Đoàn thứ chín, khi anh ta khám phá Avalon. Đánh bại các quái vật ác mộng, thách thức các bộ tộc Pict, những con quái vật Fomorians và các tộc Sídhe tinh ranh. Trải nghiệm sức mạnh của Đạo Cũ và Kitô giáo và đối mặt với các hiệp sĩ của Bàn Tròn của Sir Mordred thông qua 15 nhiệm vụ được chế tạo thủ công.

Tìm kiếm, xây dựng và bảo vệ những di tích của duy nhất một thuộc địa La Mã trên Avalon và chọn lối đi của bạn đến chiến thắng. Đến cuối chiến dịch, bạn sẽ phải quyết định: liệu bạn muốn trở thành một ác quỷ mạnh mẽ, hay bạn sẽ từ chối sức mạnh của Hoàng đế Sulla và khôi phục lại nhân tính của mình?

SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel i5-4690 / AMD FX 4350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 780 / AMD Radeon R9 280X
DirectX: Version 12
Storage: 39 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel i7 4770k / AMD Ryzen 5 1500X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 1060 6GB / AMD RX580
DirectX: Version 12
Storage: 39 GB available space

https://store.steampowered.com/app/2739830/King_Arthur_Legion_IX/